วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2553

สวัสดีครับเข้าเรื่อเลยนะครับ กับธุรกิจเครื่อยข่ายที่ลงทุนไม่มากแต่ถ้าทำได้ก็ได้ ตังหลายอยู่ สำหรับเพื่อนๆบ้างคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์เลย ไม่รู้จะเริ่มยังไง ผมจึทำเวปบล็อกนี้มาช่วยเพื่อนๆ วิธีโปรโมทเวปของเรานั้นก็หลากหลายครับ เช่น ส่งเมล ส่งข้อความในhi5 facebook โพสเวปบอร์ด add url ถ้าจะเอาแบบเสียเงิน ก็ลงBanner หรือ ลงโฆษณากับ Google AdWords
สำหรับเพื่อนๆคนไหนส่งสัย ติดใจ อยากรู้อะไรเพิ่ม หรือไม่รู้จริงๆว่าไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ติดต่อได้ตลอดเลยนะครับ ที่ dogkidsz4@hotmail.com รับรองตอบกลับเร็วครับ หรือโทรมาก็ได้นะครับที่ 0820869975 ผมเพิ่งทำบล็อกใหม่เนื้อหาเลยไม่ค่อยเยอะแต่ผมว่าเพื่อนๆน่าจะนำไปใช้กันได้นะครับ อย่างที่บอกครับอยากได้อะไรเดียวผมไปหาให้ได้ ขอแค่บอก( จะไปหาใน google มาให้อิอิ) วิธีการโปรโหมด>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>



สวัสดีครับ เนื่องจาก ผมไม่ค่อยมีเวลามาก เพราะทำงานประจำอยู่ด้วย


ซึ่ง Cloth2rich สามารถ ตอบโจทย์เรื่องเวลาได้ เพราะไม่ต้องใช้เวลามาก

ก็มีตัวนี้ละ ที่ผมทำได้โดยไม่เบียดเบียนงานประจำ

ทำเงินได้ ไม่มาก แต่ก็ได้จริง ง่ายๆ ผ่อนหนักให้เป็นเบา กับภาวะเศรษฐกิจแบบนี้

ซึ่ง Cloth2rich สามารถ นำมาช่วยพัฒนา สภาพคล่องทางการเงินของคุณได้ดีเลยทีเดียว

ตามจริงแล้ว ธุรกิจนี้ จะสำเร็จได้ จะต้องมีการกระจายโฆษณาให้คนเห็นเท่านั้นเอง

ไม่จำเป็นต้องพูดเก่งครับ เพราะเว็บไซด์ทำงานแทนเราให้อยู่แล้ว

ส่วนใหญ่ คนจะ Active เข้ามาเองครับ

ผมก็ไม่ได้เก่งอะไร หาได้ แนะนำเองได้ แค่อาทิตย์ ละ 1 – 2 คน เอง

โดยใช้วิธี การส่งเมล์ อีเมล์ตอบกลับ และการโพสเว็บดังๆ แค่ 2 – 3 เว็บ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง/วัน

ใช้วิธีนี้ เฉลี่ย จะมีคนสมัครเข้ามา เดือนละ ไม่ต่ำ กว่า 20 คน
และแน่นอนอยู่แล้ว จะต้องมีคน Active เอง อย่างน้อย สัปดาห์ละ 1 คน

ส่วนเดือนที่สอง เราก็จะเริ่มได้ค่าองค์กร ตกๆ เฉลี่ย ก็ บวกๆ เกือบหมื่น

ก็ประมาณนี้ละครับบทความนี้ไม่ใช้ของผมนะครับผมไปเอามาจากเวปบอร์ด
http://www.cloth2rich.com/forum/default.asp
รายได้ผมที่ได้ ก็เกือบๆ5พัน เองครับ ลองเข้าไปดูในเวปบอร์ดกันหน่อยก็ดีนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น